Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

Trung ương thật sáng suốt!



Trái với mọi sự suy đoán, suy diễn của nhân dân và  giới nghiên cứu trong và ngoài nước, sau 15 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Bộ Chính trị, Ban Bí thư và toàn thể Ban chấp hành TW đã kết thúc thắng lợi đợt kiểm điểm với một sự dàn xếp cực kỳ hợp tình, hợp lý. Đó là, mặc dù Bộ Chính trị đã thống nhất đề nghị Ban Chấp hành Trung ương cho được nhận một hình thức kỷ luật và xem xét kỷ luật đối với một đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, nhưng Ban Chấp hành Trung ương, sau khi thảo luận rất kỹ, cân nhắc toàn diện các mặt ở thời điểm hiện nay, đã đi đến quyết định không thi hành kỷ luật đối với tập thể Bộ Chính trị và một đồng chí trong Bộ Chính trị; và yêu cầu Bộ Chính trị có biện pháp tích cực khắc phục, sửa chữa khuyết điểm.... 
(Xem đầy đủ nội dung tổng kết của Tổng Bí thư Ngyễn Phú Trọng tại đây http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/92724/phat-bieu-cua-tong-bi-thu-be-mac-hoi-nghi-tu-6.html)

Hay thiệt! Như vậy là hoàn toàn đúng với phương châm và truyền thống của Đảng ta là đấu tranh phê và tự phê với tinh thần đoàn kết thương yêu lẫn nhau,  đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người quay lại! Biết đóng cửa dạy bảo, đùm bọc nhau như vậy thật phúc cho nước, may cho dân quá! Nhưng qua đây cũng thấy rõ hơn sự lợi hại của Trung ương - nơi  hội tụ tinh hoa trí tuệ của  các nhóm lợi ích!

12 nhận xét:

  1. Nói thì như thánh , như thần
    Làm thì ỉa vãi ra quần ,thối inh .

    Trả lờiXóa
  2. Một cái kết như con..."tự do"!

    Trả lờiXóa
  3. Nếu ai còn một chút lòng tin nào vào "đỉnh cao trí tuệ" thì sau quả này họ sẽ ném nó đi. Thật bát hạnh cho dân tộc VN

    Trả lờiXóa
  4. Cuốn film dược giới thiệu hoành tráng bằng ngôn từ rất sến"Hệ trọng,giờ phút thiêng liêng của dân tộc" với sự mở đầu bắt người này người kia rất "hình sự và hành dộng" với các diễn viên holywood mặt đằng đằng sát khí "cả 1 bầy sâu xâm chiếm hành tinh""cả 1 bộ pận không nhỏ" hứa hẹn "đầu rơi máu chảy" lệ nhỏ chan hòa làm cho lòng dân náo nức với 15 tập với kinh phí khổng lồ qua dàn diễn viên hàng trăm tên gạo cội.
    Phim hết rồi,mời khán giả ra về.
    Ơ DM như c...dừng hòng lừa tao nữa nhé!!!

    Trả lờiXóa
  5. Nếu như cần thiết phải có kẻ nào đó chịu trách nhiệm và bị kỉ luật nặng nề thì bấy lâu nay chúng ta đã có rồi đâu cần TƯ phải chọn cán bộ cao cấp ra làm chi cho mất công . Kẻ đó là NHÂN DÂN .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất chính xác ! Vì NHÂN DÂN đã đưa họ lên nắm quyền hành mà .
      Nhưng với bản chất nhân đạo của chế độ , nên cũng tha cho NHÂN DÂN thôi . Những gì mà NHÂN DÂN chịu đựng trong thời gian qua cũng đủ để trừng phạt họ rồi !Hu..hu...

      Xóa
  6. Nhân Dân ta hạnh phúc thật!

    Trả lờiXóa
  7. Anh 3D sẽ xây nhà thờ tổ của 175 UVTWĐ ờ qu6 hương mỗi vị

    Trả lờiXóa
  8. Trung ương yêu cầu các cấp uỷ, tổ chức đảng, từ Trung ương đến cơ sở, từng cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu, phải tiếp tục thực hiện thật tốt việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo đúng tinh thần của Nghị quyết Trung ương 4, không làm qua loa, hình thức. Càng xuống cấp dưới, cấp cơ sở càng phải được chỉ đạo chặt chẽ, hết sức tránh tư tưởng đại khái, "làm chiếu lệ", "làm cho xong"; đặc biệt phải có những việc làm thật cụ thể, thiết thực, tạo chuyển biến rõ rệt trong thực tế để mỗi tổ chức mạnh hơn, mỗi cá nhân tiến bộ, gương mẫu hơn, củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng và Nhà nước.
    sao đoạn này không có blogger nào bình nhỉ?

    Trả lờiXóa
  9. tôi ở xa quá nên không biết tình hình trung ường thế nào.

    Trả lờiXóa
  10. Xin hãy tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng . Lúc này , hơn lúc nào hết .
    Để giữ gìn uy tín , hình ảnh thiêng liêng ủa Đảng và làm gương trong toàn Đảng . BCT đề nghị BCT tư cho được nhận một hình thức kỷ luật , và xem xét kỷ luật một đ/ c uy viên BCT . BCT tư hoan nghênh , đánh giá rất cao BCT , ban bi thư đã kiểm điểm tự phê Bình , phê bình và đi đến quyết định không kỷ luật . Hay thật .
    Trọng , ai trọng . Sang của nghèo hèn . Hùng Dũng "chà đồ nhôm ". Vẫn Rứa .
    Trọng ai trọng , sang của nghèo hèn , hùng Dũng chà đồ nhôm , vẫn rứa .

    Trả lờiXóa

Hoan nghênh mọi ý kiến thảo luận, nhưng làm ơn viết tiếng Việt có dấu và không chửi tục.

Tìm kiếm Blog này