Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

Ai là ĐỊCH, ai là TA ?


Bức ảnh trên đây đã trở thành phổ biến trên mạng internet mấy tuần nay . Ngay cả những người thiếu thông tin nhất cũng nhận ra đó là một cú đạp chân vào mặt một người đang bị khống chế tứ chi...Những người có nhiều thông tin hơn thì biết nạn nhân là một người biểu tình  ở ngay giữa thủ đô  Hà Nội để bày tỏ sự  phản đối trước những hành động xâm lấn biển đảo Việt Nam của phía TQ trong thời gian gần đây . Cũng không khó gì để  biết thêm những chi tiết khắc, như người mặt thường phục đang đạp chân là đại úy Minh, CA Quận Hoàn Kiếm, v.v... Để nhận rõ hơn về cú đạp, bạn có thể xem đoạn video dưới đây:


Cả bức ảnh và đoạn video trên đây giờ đã nỗi  tiếng với cái tên "cú đạp vào lòng yêu nước"...Tiếc thay, điều trớ trêu là người tung ra cú đạp kia lại là một sĩ quan  "Công an Nhân dân"!... khiến dư luận  phân vân không biết  ai là ĐỊCH ai là TA nữa (?)  Nhưng lại càng đáng tiếc và đáng buồn hơn là rất nhiều người Việt Nam vẫn chưa biết gì hoặc vô cảm hoặc cố tình làm ngơ như không biết gì về sự kiện nói trên...!  Đất nước này sẽ đi về đâu khi cái ác lấn át cái thiện hoặc lẫn lộn với nhau?


*****

2 nhận xét:

  1. chào bác... Bác cũng chơi blog này à

    Trả lờiXóa
  2. Chào cháu !
    Lâu không thấy cháu viết về bóng đá..., bác tưởng cháu đã chuyển sang làm thơ, viết tiểu thuyết gì đấy(?)

    Phần bác, từ ngày face book bị chặn... thử làm blogspot thấy cũng hay hay..., chủ yếu để "xả stress" thôi...(chứ biết không có tác dụng/tác hại gì đâu cháu). Cháu thử đọc và com cho bác nhé!

    Trả lờiXóa

Hoan nghênh mọi ý kiến thảo luận, nhưng làm ơn viết tiếng Việt có dấu và không chửi tục.

Tìm kiếm Blog này